Thứ Tư, 6 tháng 11, 2013

 Là ứng dụng làm đẹp ảnh số được sử dụng nhiều trên các nền tảng di động Android, iOS và Windows Phone, Camera360 nay đã có phiên bản web cho bạn thỏa sức làm đẹp ảnh chụp trên máy tính.


Bạn truy cập địa chỉ http://web.camera360.com > nhấn Upload chọn ảnh muốn chỉnh sửa.
Trong giao diện hiện ra, bạn có thể sử dụng ba tùy chọn đầu trong thẻ Adjustđể tự động nâng chất lượng ảnh chân dung (Portrait), ảnh chụp phong cảnh (Scenery) hay làm ảnh sắc nét hơn (Sharpness). Mỗi tùy chọn bạn có thể áp dụng nhiều lần để cho ra ảnh kết quả như ý.
Ngoài ra, trong thẻ Adjust còn có các công cụ cơ bản cho phép bạn cắt xén (Crop,Revise), xoay ảnh (Rotate), làm mờ xung quanh (Vignetting), điều chỉnh độ sáng, bão hòa, tương phản (Advanced),…
Để áp dụng bộ lọc đồ họa, bạn chuyển sang thẻ Effects. Tại đây, các bộ lọc được phân làm năm nhóm chính: Scenery (bộ lọc dành cho ảnh chụp phong cảnh), Portrait (ảnh chân dung), Food (ảnh chụp món ăn), Night (ảnh chụp ban đêm), Art (ảnh nghệ thuật). Tùy theo loại ảnh mà bạn chọn bộ lọc cho phù hợp, có thể kéo thanh trượt Degree để hiệu chỉnh mức độ áp dụng. Xong nhấn Apply.


Ảnh trước và sau khi hiệu chỉnh
Trong quá trình chỉnh sửa, nếu không vừa ý với thao tác hay bộ lọc nào đó, bạn nhấn nút Undo quay về bước trước. Để dễ dàng xem và so sánh ảnh trước và sau khi xử lý, bạn nhấn chọn mục Two Photos hay Midline bên dưới ảnh.Khi đã hài lòng với ảnh kết quả, bạn nhấn Save and Share. Ở trang kế tiếp, bạn nhấn Save lưu ảnh về máy, hay nhấn để Share chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội phổ biến như Facebook, Twitter,…

0 nhận xét:

 
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);