Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013


Hướng dẫn chi tiết call active by phone qua Skype cho bạn nào chưa biết và muốn call thử

Công cụ thực hiện gồm có Skype và tài khoản Skype line tải skype 

- Bước 1: Mở Skype lên và Call đến số US : +18007548300 hoặc +18664323012( Các bạn cũng có thể call đến số UK : +448000188354 nhưng trước khi call các bạn phải đổi Proxy hoặc VPN thì mới call được ; Vì MS chặn call Skype ở VN rồi

+ US call như sau:


- Bước 2: Đợi ngưới ta nói mấy chục giây hoặc ngưới ta hỏi mình home user or business thì nhanh tay bấm phím 1. Lúc này người ta sẽ nói tiếp mấy giây và yêu cầu nhập Group 1 thì các bạn nhập vô nhé, cứ thế đến Group 9. ( Ở bước nhập từng group này, nếu gõ sai group nào thì các bạn để ngưới ta nói xong thì gõ lại group đã nhập sai nhé ). 

Sau đó họ sẽ xác nhận và hỏi chúng ta How many computer... thì các bạn nhanh tay nhập phím 1. Đợi người ta xác nhận là Verify rồi thì nghe người ta nói 1 hồi nữa ( Có trường hợp họ sẽ bỏ qua bước hỏi How many computer... để chuyển qua xác nhận Verify luôn ). 

Khi nào các bạn nghe nói có từ digit one hoặc đợi người ta nói xong thì bạn bấm phím 1 họ sẽ đọc từng group một, lúc này bạn hãy ghi lại nhé ( trong lúc người ta đọc group nào mà bạn không kịp ghi thì nhanh tay bấm phím 1 để họ đọc lại nhé ).




UK call như sau:

- Khi các bạn gọi vào khoảng 14s thì nhấn phím 1 hoặc các bạn nghe câu press one thì nhấn phím 1 liền, sau đó bắt đầu nhập dãy số ở step 2 vào, nhập từng ô từ 1 đến 9, nhập ô 1 vào các bạn nghe bấm tổng đài nói Thank you thì bấm tiếp, cứ như vậy thì bấm tới ô 9, khi nhập xong tổng đài sẽ nói How many….. thì các bạn nhấn phím 1 liền, hoặc vừa nghe nói khoảng 5s thì bấm phím 1. 

- Bấm xong các bạn đợi khoãng 10s rồi nhấn phím # thì tổng đài sẽ bắt đầu đọc dãy số ở step 3 cho bạn. Tổng đài sẽ đọc từng ô từ A đến H, mỗi ô đọc 2 lần, nếu các bạn nghe chưa rõ thì nhấn phím * còn nghe được nhấn phím # để nghe tiếp, cứ như vậy cho tới H, khi đọc xong các bạn muốn nghe lại nữa thì đợi tổng đài nói khoảng 20s thì nhấn phím 1 để nghe lại tất cả từ A đến H, nghe lại thì mỗi ô đọc 1 lần. Chúc các bạn thành công!



Bạn nào không biết dùng Skype thì comment lại dãy ID mà bạn đã add và key đã add dưới đây mình sẽ Skype hộ bạn để lấy dãy số cho các bạn active nhé . Làm theo mẫu sau:


Loại Windows 8 hay 8.1 .... ( Pro, proWmc, Enterprise, Core ) 
Key add:
Ch
ọn UK
ID Step 2: 
để theo hàng dọc dùm mình nhé


Các bạn chú ý: bạn nào mà add key mà đã call rồi mà không được thì thay key khác sao cho khác ID cũ rồi mới up ID mới lên nhé, tại vì dãy ID nào đã có người call rồi thì lúc sau tớ sẽ không call được nữa và nó thông báo not verify đó


Topic Hướng dẩn Activate và Lấy Key: 







7. Tinhte.vn -  Active Win 8.1 vĩnh viễn

0 nhận xét:

 
fjs.parentNode.insertBefore(js, fjs);